Khánh thành Trung tâm sát hạnh lái xe Thái Hà

Thứ hai - 26/01/2015 03:20
(Thainguyentv.vn) - Ngày 25/1, Trường trung cấp nghề Thái Hà đã tổ chức lễ khánh thành Trung tâm sát hạch lái xe. Dự buổi lễ có đại diện một số sở, ngành của tỉnh.
Toàn cảnh Lễ khánh thành

Thành lập từ năm 2009, Trường Trung cấp nghề Thái Hà trực thuộc Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Thái Hà, có chức năng, nhiệm vụ đào tạo đa ngành nghề như: lái xe cơ giới các hạng, công nghệ ô tô, hàn, điện dân dụng, điện tử, vận hành máy thi công nền…đồng thời, trường còn thực hiện một số nhiệm vụ khác như: tư vấn, giới thiệu việc làm, liên kết trong đào tạo nghề…

Qua gần 6 năm kể từ khi được thành lập, trường đã trải qua không ít những khó khăn, tuy nhiên, do xác định được đúng mục tiêu, con đường đi để giữ vững và phát triển, nhà trường vẫn tồn tại và đi lên. Trung tâm sát hạch lái xe Thái Hà đi vào hoạt động, đánh dấu sự phát triển của Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Thái Hà, thực hiện thành công nhiệm vụ xã hội hóa công tác dạy nghề theo chủ trương của Đảng và Nhà nước. Đặc biệt, đóng góp vào thực hiện các Nghị quyết, quyết định, đề án của Chính phủ, của Bộ giao thông vận tải về việc đảm bảo an toàn giao thông quốc gia.

Phan Vũ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Hình ảnh hoạt động

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập109
  • Hôm nay8,072
  • Tháng hiện tại159,362
  • Tổng lượt truy cập6,992,555

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây